Fairtrade súkkulaði?

Er þetta fairtrade súkkulaði?

Ég vona það, því ef svo er ekki, þá gætu það hafa verið börn í þrældómi á fílabeinsströndinni sem unnu við kakóbaunatínsluna fyrir vinnslu á þessu súkkulaði og með því að kaupa það, væri maður að styrkja þrælahaldarana, til áframhaldandi starfssemi.
Síðast þegar ég vissi var ABC súkkulaðið framleitt af Nóa Siríus, en þeir hafa ekki verið með fairtrade súkkulaði hingað til svo ég viti til.
Mér líður eitthvað undarlega yfir því að styrkja einn hóp barna í afríku, en kanski vinna gegn öðrum sem jafnvel er í meiri neið.

Endilega leiðréttið mig ef rangt er farið með.


mbl.is Páskasúkkulaði frá ABC
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband